Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

cách chỉnh kẹp kính lúc cửa bị xệ cánh uy tín

Cửa kính bị xệ cánh là hiện tượng hết sức bình thường khi tư vấn cửa kính trong thời gian dài. Hiện tượng này có thể xảy ra do rộng rãi nguyên nhân khác nhau, một trong số đó chính là do kẹp kính. Vậy phương pháp chỉnh kẹp kính khi cửa bị xệ cánh như thế nào? Sau đây công ty chúng tôi xin cách tốt nhất mang bạn 1 vài thông tin như sau:

phương pháp chỉnh kẹp kính khi cửa bị xệ cánh

3 bước thực hiện việc cách chỉnh kẹp kính:

Bước một: Bạn cẩn thận tuốc – lơ – vít 4 cạnh đẩy ngược chiều kim đồng hồ để tháo các nắp inox bảo vệ ra. Để sở hữu thể dễ dàng sửa chữa thì bạn buộc phải mở cửa kính một góc 90 độ để dễ dàng gá đặt, sửa chữa hơn.

Bước 2: Bạn hãy nới lỏng ba con ốc vít số 1 ra.

Bước 3: Sau ấy bạn với thể tiến hành nâng từ từ cánh cửa lên hết cửa và xem cửa có còn bị kẹt nữa hay không? ví như bạn thấy cửa không bị kẹt nữa thì bạn hãy xiết chặt hai con ốc số một và đầy đủ những ốc vít ở kẹp kính trên. Xong xuôi tất cả bạn lau sạch bụi bám bẩn trên những nắp kẹp inox rồi đóng nắp inox của kẹp kính vào như cũ là được.

giả dụ cửa vẫn bị kẹt thì bạn nên thực hiện tiếp hoặc ví như vẫn ko được thì bạn hãy địa chỉ có đội ngũ thợ sửa chữa cửa kính công ty chúng tôi để được hỗ trợ 1 cách giá cực sốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét