Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

bắt buộc chọn nhà hình vuông hay chữ nhật để thật sự phải chăng hơn ?

Theo kỹ thuật phong thủy, dạng hình nhà ở (biệt thự, nhà phố hay căn hộ) có tác động trực tiếp đến sự lưu thông tuần hoàn khí và sự lưu thông khí này lại liên quan tới tình hình sức khỏe của các thành viên sống trong ấy.

Dưới đây, chúng tôi xét đến trường hơp nhà không với hình dáng cụ thể sẽ thúc đẩy như thế nào tới khoảng trống sống của vị trí thi công và có cách thức phụ kiện lan can kính cường lực .

1. ảnh hưởng đến khí

Nhà ở là một túi đứng khí, do vậy giả dụ một căn phòng có ngoại hình tùy một thể, không coi trọng hình dáng thì cho dù sở hữu đẳng cấp đương đại, thời thượng bao nhiêu thì năng lượng cũng bị đình trệ, mất cân bằng âm dương, khí rối loàn. đương nhiên nó sẽ gây ra đa dạng phiền phức, ảnh hưởng tới sức khỏe, cuộc sống và tâm lý của đa số người trong căn nhà.

2. khiến rối loạn trường khí

Khí trong nhà nên được thăng bằng trên và dưới, trước và sau, tuần hoàn ấm áp là giá cạnh tranh, không khí ở trạng thái sẽ hình thành khuôn khổ năng lượng (trường khí). cách thức này được gọi là phép tắc khí trường. giả dụ mọi gia đình ko rõ hình dạng khí sẽ ko được tuần hoàn lưu thông phải chăng, bởi thế nhưng mà khó có thể hiện ra trường khí hoàn hảo. Trong trường hơp này, căn hộ có thể phần mềm những luật lệ phong thủy để điều chỉnh những phần chưa thích hợp để tạo được khí trường hoàn chỉnh. Sự lưu thông khí và khí trường có quan hệ khăng khít. giả dụ ta điều chỉnh trạng thái thì sự tuần hoàn khí cũng sẽ được điều chỉnh tương ứng.

3. hình dáng nào là lý tưởng?

hình dáng nhà được coi là tuyệt vời khí trái bắt buộc đối xứng (hình vuông hoặc chữ nhật vuông). Trong các khu vực lắp đặt có hình trạng như vậy, khí tuần hoàn thăng bằng tạo cảm giác vô tư, thoải mái cho người áp dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét