Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

23 chiếc Đèn chùm, treo ngoài trời trong thể tích ăn bên cạnh trời

lúc tôi nghĩ về việc thu thập những khoảng trống có đèn chùm ngoài trời, các gì thoát ra là khoảng trống sống - nhưng sau đó 1 lần nữa, tôi đã đói, cần lúc các bức ảnh dung tích ăn uống ra quá, tôi coi là làm cho danh sách này lần trước hết. ko với điểm trong việc nhắc rằng dĩ nhiên, nhưng tôi chỉ giải pháp san sẻ những nghĩ suy của tôi Hình như phát triển danh sách này.

Trong danh sách này, tôi áp dụng cho game thủ thấy hình ảnh của đèn chùm trong các hình trạng không giống nhau và kích cỡ, màu sắc và chất liệu và kiểu. người chơi sẽ với thể nhìn thấy đèn chùm thủy tinh, nến kiểu đèn chùm và thậm chí cả đèn chùm pha lê nạm. Tôi cân nhắc cho bạn thấy những cách khác nhau và phong cách người chơi mang thể tô điểm diện tích của game thủ và khiến cho họ thông minh hơn bởi vì đèn chùm nhưng người chơi sử dụng; hãy nhìn vào những không gian dưới đây và cho tôi biết những gì game thủ nghĩ về họ!

Xem thêm : ban le san miken

Tôi ko kiên cố về game thủ, mà tôi nghĩ rằng khoảng trống này chỉ là Instagram-xứng đáng! hẳn nhiên, dung tích này là rộng rãi hơn một chút so sở hữu nhưng do bí quyết vui tươi khoảng trống này là, tôi sẽ biết một đôi người diễn giải được chụp các bức ảnh và gửi chúng trong Instagram hoặc Facebook.không gian ngoài trời này chỉ là hấp dẫn ngay cả lúc nó sở hữu vẻ một tí đơn giản hơn so mang toàn bộ ở không tính trời. các đồ nội thất phòng ăn bằng gỗ đơn thuần, được tô điểm bằng ánh sáng đáng yêu và được sưởi ấm bởi vì lò sưởi đẹp.patio Địa Trung Hải này được glamorized bởi tập ăn uống đẹp hoàn chỉnh với một thiết lập bảng logic và một cây nến kiểu đèn chùm hoàn hảo trên đỉnh nó.Bầu trời mở là điều đẹp thêm diện tích này được may mắn mang, bạn với đồng ý không?Một đèn chùm pha lê được thêm vào lều xanh đơn giản là với năng khiếu sở hữu 1 loại nhìn đẹp của đô thị bên dưới. những đèn chùm là dấu mang nến quá và kiên cố khiến cho nó cả mộc mạc và cổ điển.Đây là 1 diện tích tinh ma để dành bữa ăn tối của người chơi trong với 1 chiếc nhìn bên ko kể như thế này và 1 lò sưởi tối ưu để giữ cho game thủ ấm áp trong các đêm lạnh và nhìn xuyên qua cửa kính thủy lực -. Đây là một thể tích logic cho các ai sẽ ở tại đây.

Chúng ta thấy ở đây một-of-a-loại mảnh cố ánh sáng ở giữa vĩ tuyến bảng để cái bình bự ở giữa nhưng mà dường như với một ngọn nến mập trong đó. những mẫu ghế thép trong bộ nhà ăn này là tuyệt vời cho những khoảng trống như thế này bởi nó được xúc tiếp với ánh nắng mặt trời và một tí mưa theo thời gian.Các đèn chùm hươu ở vùng không tính trời này ko chỉ là vô cùng phệ nhưng mà thực thụ tuyệt vời cho thể tích bởi nó thực sự mộc mạc và cabin như thế nào. những đá và gỗ xây dựng được thực hành trong nhà này là khá quyến rũ, ko bạn đồng ý không? mang 1 diện tích mênh mang như thế này, tôi nghĩ rằng các bên thực thụ đơn giản để phù.Tôi không biết đúng mực khiến cho thế nào game thủ giới thiệu gọi đèn chùm trong nhà này ở Napa - nhưng mà có một điều tôi sở hữu thể kể kiên cố là họ là độc nhất và thực sự hấp dẫn. kết thúc bằng gỗ ngẫu nhiên là giá hợp lý do những định nghĩa và chủ đề được bí quyết trong gần như địa điểm thi công.Một nắp kính hình chữ nhật được cân nhắc để giữ đèn chùm này lại có nhau. với đẳng cấp rất dị và tối ưu của nó, nó bổ sung sở hữu các thiết bị xung quanh nó - giống như chiếc bàn ăn hình chữ nhật và lan can kính chịu lực . Đây là 1 đèn chùm hoàn mỹ cho thể tích này tôi buộc phải kể.

Trong số mọi các thể tích trong danh sách này, tôi nghĩ rằng những đèn chùm trong ảnh này là xinh xắn nhất. các đèn chùm sở hữu thể không phải là quá rõ ràng mà vì những bông hoa trong bảng, tôi vẫn nghĩ rằng đây là 1 khoảng trống dễ thương để đi chơi trong.Xem hồ bơi bự trong nền? không phải là nó đẹp đúng không? với 1 thể tích không tính trời trắng như thế này, ở bên bên cạnh của ngôi nhà kiên cố là giá trị thời gian của bạn. các đèn chùm mộc mạc đơn giản tương phản với màu sắc của thể tích nhưng vẫn ngã sung cho nó.Một bãi cỏ xinh xắn mang một không gian ăn uống mà mang thể dùng cho cho gia đình và du khách - Tôi nghĩ rằng dung tích này là khá đặc biệt và đích thực đẹp vì màu sắc và ánh hào quang đãng nhưng mà khoảng trống này có. người chơi nghĩ gì về nó?Nhìn vào những đèn chùm song sinh trong phòng ăn uống không tính trời này! ko phải là họ đẹp và thực thụ mộc mạc? kiểu dáng này là hơi chung mà bạn sở hữu thể thấy rằng nó chắc chắn xẻ sung với dung tích ăn uống và miền riêng của mình.Từ tên chính nó - thể tích này kiên cố trông giống như nhà chòi trên trời!Các đèn chùm mộc mạc ba tầng giống như 1 yếu cho thể tích này nhưng mà làm cho nó đẹp hơn và tương đối lôi cuốn. những màu nhan sắc dung tích này trở nên do đèn chùm là thực sự đầm ấm và thoải mái.Đây là một trong diện tích xinh xắn quá! Nó trông giống như 1 loại gì đó game thủ có thể thấy ra một tạp chí. giả dụ tôi cố gắng để trang trí ko kể trời của tôi như thế này, tôi sợ rằng tôi sẽ chẳng thể tái hiện nó bởi cách đáng yêu không gian này!Một đèn chùm hình lập phương như là gương mặt đại diện dung tích Martha O'Hara này! với vẻ bằng cách nào đấy hao hao như 1 trong các hình ảnh trên đấy là hình chữ nhật. Tôi ko vững chắc giả dụ các bức tường của diện tích này sở hữu kính chịu lực - người chơi nghĩ gì?

lúc tôi nhìn thấy hình ảnh này, tôi tưởng tượng bản thân mình rằng điều này có vẻ giống như 1 loại gì đó game thủ với thể thấy trong 1 tập san của 1 chương trình truyền hình nhưng mà giải pháp diện tích ở Napa Valley hoặc 1 nơi nào ở Ý - trông giống như 1 quán cà phê nhỏ, nơi game thủ sở hữu thể thưởng thức cà phê và bánh sừng trâu của bạn.một diện tích ăn uống ngoài trời với một lưới mắt cáo bao gồm nó, 1 bộ ăn uống logic và té sung sở hữu nhị đèn chùm đáng yêu - đa dạng hơn những gì người ta với thể yêu cầu? Tôi đoán bất kỳ ai mang 1 không gian ngoài trời như thế này sẽ áp dụng sở hữu bữa ăn tối bên cạnh trời hoặc các bên mỗi cuối tuần!Sự bố trí này trông giống như một loại gì đấy người chơi sẽ thấy trong một khu nghỉ mát bãi biển - những chiếc bàn dài mà dùng cho cho những nhóm mà quan tâm đi chơi và ăn cơm trưa bởi những bãi biển; chỉ của khóa học nhưng mà thể tích này là trong 1 khu vực thi công bên bờ biển. khá tiện lợi, nên không?Kiểm tra ra thiên đàng này không tính trời! Tôi biết rằng đèn chùm này là rưa rứa như một trong các hình ảnh ở trên - nhưng mà hey! Đây là một đèn chùm cổ truyền nhưng sở hữu thể được mong muốn trong những thiết lập không giống nhau và phù hợp có những loại khác biệt của nguyên liệu nội thất.Vâng người chơi sở hữu thể xem cua kinh thuy luc gia bao nhieu ở đây , những gì bạn biết không? 1 dung tích ăn uống không tính trời đẹp cho một địa điểm thi công ở Los Angeles! Cá nhân tôi thích những chiếc gối được sử dụng như trở lại phần còn lại do những mẫu mã vải và tất nhiên các đèn chùm - họ là độc nhất và cảm hứng cho người xem bởi vì những câu chuyện đấy dường như có theo.

Thật là 1 thiên đường dễ nhìn cho người chơi và tôi! Tôi sở hữu tức là, đối có các chủ với nhà! tốt nhất là rất tốt, đồ nội thất là hấp dẫn và xem là ngoạn mục! Tôi buộc phải cần nói rộng rãi hơn ?.

sau cuối nhưng mà vững chắc ko phải là ít! một căn phòng ở Santa Rita đấy cho chúng ta thấy các gì 1 cuộc sống đất nước như thế nào. Nó với thể chỉ là một thể tích ốm nhưng với khoảng trống ốm, người chơi có thể thấy bí quyết tinh khiết và đẹp vườn và phương pháp ngắn gọn những vị trí bên cạnh trời là quá !.

sở hữu game thủ mang nó guys, 1 danh sách 23 Spaces ăn mang chùm, treo bên cạnh trời dễ thương nhưng chỉ cho chúng ta bí quyết tối ưu ko kể trời đặc biệt nếu người chơi dành thời kì để thực sự tô điểm nó và khiến đẹp không gian không chỉ cho bản thân và vị trí thi công của bạn, mà đối sở hữu các người sẽ tới thăm cũng! những diện tích trên là tối ưu đích thực và tôi đoán họ là tối ưu như là 20 đáng yêu ngoài trời Đèn chùm nến .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét