Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

thông báo về chiếc ron chống cháy cho những loại cửa

Ron chống cháy, lúc xảy ra hỏa hoán vị nhiều nhiệt lên tăng lên cao gioăng/ron sẽ tự biến thành dạng keo bít toàn bộ cánh cửa mang khung bao khiến chặn lại sự lan tỏa của khói giúp bảo vệ người sống bên trong và xoay dài thời gian thoát hiểm. Bên cạnh đó, hệ phụ kiện bao gồm: phiên bản lề, tay co thuỷ lực, khoá cửa, tay nắm… đều được chế tạo từ vật liệu thép sở hữu tính năng chịu được nhiệt độ cao để khi chạm mặt sự cố cháy vẫn có thể hoạt động thông thường.

ron chong chay cua go

Cửa chống cháy phong phú về màu sắc đẹp, đa dạng về chủng loại thời gian chống cháy sở hữu những tính năng 60 phút, 90 phút, 120 phút hoặc lâu hơn tùy thuộc vào vật liệu và độ dày của cửa: 50mm, 60mm, 70mm… sản phẩm được ngoại hình chủ chốt cho cửa đi, cửa thông phòng, để ý cho nhiều chiếc gia chủ.

ron chong chay cho cua go

Ron chống cháy là 1 chiếc ron cửa được ép từ hợp chất than chì, cấu kết mang chất dẻo chịu nhiệt graphite. Ron chông cháy niêm phong khoảng bí quyết giữa cánh cửa ra vào và khuông cửa. Khi sở hữu hỏa hoạn xảy ra, các hoạt chất trong ron trương phồng chặn lại sự lan tỏa của lửa, khói giúp bảo vệ người sống bên trong và xoay dài thời gian thoát hiểm. Ngăn bụi hoặc hơi lạnh thoát ra trong điệu kiện phổ biến. sản vật nhập cảng từ: Anh, Mỹ, Phần Lan, Úc, Malaysia…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét