Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

nhà mình đặc trưng mang lưới gỗ và nội thất lạ mắt nhưng mà người chơi bên biết tới

Đối có tôi, 1 mọi công trình có view đẹp đích thực là 1 phước lành cho các chủ có. Nó chẳng hề là mỗi ngày chúng ta với thể nhìn thấy một địa điểm thi công có một địa điểm dễ thương. Chúng tôi hiếm lúc sở hữu thể nhìn thấy những vị trí thi công như thế này bởi vì chẳng hề tất cả các căn nhà sở hữu thể tậu thấy một vùng với nhìn ra bãi đại dương, núi, cảnh quan đô thị, cây cối và các người khác. các gì chúng ta sẽ chỉ cho người chơi ngày hôm nay là 1 gia đình mang 1 dòng nhìn đáng yêu. Điều này nằm ở Brazil và có một dòng nhìn nhưng sẽ cung cấp cho nhà của bạn một cảm giác nhà nhiệt đới hoặc kỳ nghỉ.

nhà ở Bragança Paulista này, Brazil mang cảnh quan rất hợp lý bao quanh nó và cơ hội đã được hợp lý hóa nhờ việc mẫu mã khu vực thi công. ngôi nhà Quinta da Baroneza được đặc trưng vì nhịp cực kỳ lớn và các điểm hỗ trợ tối thiểu. Nó cũng công năng công nghiệp trồng, chế biến gỗ ép và Eucalyptus Grandis. bởi điều này, địa điểm thi công sở hữu tấm sàn và trần bê tông tự do chỉ đơn giản là được cung cấp do các dầm gỗ ép. Khe hở được phát triển do những mặt phẳng ngang từ các người đứng cho phép nhập cảnh của ánh sáng tự dưng vào trong nhà. Nó sở hữu lối đi trong nhà dẫn đến phòng ngủ master và cần thiết các phòng khách ở dưới nó. Từ diện tích đối mặt Bắc, cảnh quan ngoạn mục có thể được nhìn thấy dưới 1 bộ lọc ánh nắng mặt trời bảng gỗ lưới với một gọi mời và kiểu dáng thư giãn. Chúng ta hãy nhìn vào các khu vực thi công dưới đây.

tính năng độc đáo : Điều gì làm bên không tính thú vị hơn là các mạng tinh thể bằng gỗ được kết hợp sở hữu bản lề lá inox 304 mà những bộ lọc ánh nắng mặt trời mà không cản trở ý kiến lộng lẫy bao quanh nhà.Ngay từ dòng nhìn trước nhất, tôi đích thực nghĩ rằng đây là 1 khu nghỉ mát hay một kỳ nghỉ mọi công trình vì thiết kế của nó. nhưng nó chẳng phải là. Nó là 1 nơi cư trú đương đại với 1 cảm giác tinh tế nhiệt đới và một chiếc nhìn rất hợp lý của tự nhiên xung quanh nó.lưới bằng gỗ được phân tích xung quanh bên không tính của mọi gia đình mà sàng lọc ánh sáng mặt trời trực tiếp nhưng mà không phải là quan điểm của bao quanh nó. người chơi mang thể thấy ở đây những vị trí biển bơi mang bể bơi vô cực và một boong nơi ghế salon khác nhau và các băng ghế được đặt cho thư giãn của các người trình bày hồ bơi.

pavers đá đã được trình bày cho các sàn sở hữu thêm cảm giác trùng hợp hơn vào trong nhà. người chơi sở hữu thể thấy ở đây như thế nào trong mạng tinh thể bằng gỗ đã bị đình chỉ từ mái nhà và khiến thế nào nó gạn lọc các ánh sáng từ mặt trời. đồ nội thất giá ưu đãi cao cũng đã được xẻ sung trong lĩnh vực này của nhà bạn.Trong vùng sinh hoạt ko kể trời là một lò sưởi mang 1 kiểu dáng đương đại. nhưng tôi mang thể nói rằng nó được giải pháp củi vì bạn sở hữu thể nhìn thấy củi trong khu vực. Đối mang những đồ nội thất, họ mang một ý tưởng hiện đại, đó là độc đáo và bắt mắt. Nó lưu ý màu trung tính cho vùng đại dương bơi.Trong nội thất, nó đẩy dài sự thú vị của miền bên cạnh trời mang 1 bức tranh béo đã được gác trên tường. một bộ sofa mịn được dựng trong phòng uống nước mang bàn cà phê bằng gỗ. game thủ mang thể thấy ở đây là những vị trí trên mang lan can bằng gỗ và kính temper.

Tôi sở hữu thể nhìn thấy ở đây 1 bức tường đá mà trông thông minh sở hữu các công năng bằng gỗ và tay co thủy lực cửa gỗ của căn hộ. Ở mặt sau của miền sinh sống là mẫu cầu thang được quan tâm để tầm nã cập vào level trang bị hai của mọi gia đình. những cầu thang là một điểm nhấn trong nhà bởi nó với 1 ý tưởng độc đáo. bạn chẳng thể nhìn thấy rõ các mặt nổi ở đây mà có một bức ảnh dưới đây sẽ làm cho bạn đánh giá cao ý tưởng.Có đa số ý tưởng tường nghệ thuật trong nhà và đầy đủ trong số đấy là béo để giảm thiểu các bức tường nhàm chán. game thủ có thể thấy ở đây nhì chiếc ghế được bọc bằng da. những dòng ghế với màu đỏ và trắng mang đến một gợi ý tinh tế của màu sắc trong nội thất. bạn cũng mang thể thấy ở đây những cầu thang quá.Một nhìn vào vùng sinh sống liền mạch kết nối với các vị trí sinh hoạt ko kể trời và biển bơi. Gỗ cũng được được nhiều người biết cho nội thất của nhà mình cũng như những kiến ​​trúc. game thủ mang thể nhận thấy sự cấu kết của các chất liệu được để xuất trong nội thất từ ​​gỗ, thép để kính.Nhìn thấy ở đây là phòng bếp uống với bàn ăn bằng gỗ và vài chiếc ghế nhìn hữu cơ dễ thương. Trên đấy, đèn mặt dây chuyền được chừng như làm cho từ giỏ bằng gỗ được treo lên trần nhà. 1 thành phầm nghệ thuật cũng được nhìn thấy ở đây.

Từ nhà ăn, người chơi cũng có thể với một chiếc nhìn của ý kiến lộng lẫy của thiên nhiên cũng như các miền hồ bơi. Để chắc chắn, ăn uống ở đây sẽ siêu thư giãn. các pavers đá cũng được tiêu dùng cho địa điểm này quá mang những bức tường trắng và 1 bức tường đá giọng.Đây là một dòng nhìn rõ ràng hơn về khu vực sinh sống. ngoài các đồ nội thất, cũng mang một số ý tưởng đẹp ở đây quá thích hợp sở hữu chủ đề của nội thất. game thủ cũng mang thể thấy ở đây là các phòng bếp uống sở hữu thể đơn giản tầm nã cập từ những miền sinh sống. các hành lang ở tầng trên cũng mang thể được nhìn thấy trong bức ảnh này.

Ở cấp độ vật dụng nhị là phòng ngủ. bức tường màu trắng cũng được chú ý ở đây có dầm gỗ lộ rằng thêm thẩm mỹ cho vị trí. Và oh! Nhìn vào cầu thang mà! Nó sở hữu một ngoại hình cực kỳ ấn tượng thực sự!

Thật là một dự án đẹp thực sự! Tôi chắc chắn rằng những gia chủ đều rất vui sở hữu kết quả này ngoại hình ngôi nhà của Candida Tabet Kiến trúc nhưng mà sẽ gá đặt cho họ rằng "kỳ nghỉ cảm thấy" cả ngày và đêm. Ánh sáng khi không chan chứa gần như nhà và ngay cả lúc bạn đang ở bên trong, người chơi sẽ cảm thấy như bạn vẫn đang ở không tính trời do phong cảnh, người chơi với thể với được một cái nhìn thoáng qua của Hình như ngơi nghỉ trong nhà sua cua kinh . mang phần lớn mức độ dễ thương của căn hộ này nhưng mà vững chắc sẽ truyền cảm hứng cho chúng tôi để mẫu mã của căn phòng mai sau của chúng tôi! Tôi chỉ hy vọng là mang hình ảnh của những phòng ngủ và những phòng tầng trên. Tôi mày mò như thế nào đa số họ trông như thế nào. mà sở hữu cái nhìn của những vị trí khác, tôi mang thể kể rằng các người được chắc chắn gây choáng quá! game thủ có thể cho tôi biết những gì game thủ quảng cáo nhất về thể tích này? Để lại một bình luận dưới đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét