Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Giường ngủ mùa hè tuyệt đẹp không tính cabin tắm trong vị trí thi công

lúc ấm, thời tiết sáng của mùa hè lượt tróc nã cập, phổ biến người được lấy cảm hứng để bố trí tòa tháp của họ. Là 1 remodel trong tác phẩm? những tin phải chăng là 1 loạt các cải tạo phong cách tươi mang thể là của bạn nhưng ko bắt buộc phí cập nhật! Trong thực tiễn, bằng phương pháp chuyển giường sở hữu nặng và khăn đen hữu dụng cho nhan sắc nét, cẩn thận ánh sáng, khu vực thi công của bạn sở hữu thể có 1 chiếc nhìn thế hệ cho mùa giải thế hệ.không hè trông như thế nào tại nhà mình của bạn? Hãy để cho các mẫu mã dưới đây là một nguồn cảm hứng cho người chơi. hôm nay chúng tôi cẩn thận 20 sản vật tuyệt vời và bao gồm những kết liên hữu dụng để game thủ sở hữu thể đặt hàng các mặt hàng tuyệt vời cần người chơi thịnh hành họ. có 1 mùa hè phong cách!

các nguyên tố trùng hợp của địa cầu và biển là nguồn cảm hứng cho dòng đầu tiên này của goodies mùa hè. Shades của kênh màu nâu, màu xanh và màu xám bờ biển đầy cát trắng. bạn sẽ quá bất ngờ như thế nào họa tiết đơn giản trên bồn tắm và giường mục này sở hữu thể gợi lên đẳng cấp mùa. ví dụ, chăn bông sò đồng bởi vì Dwell Studio mô tả các đường vân vỏ sò trong đương đại nhất của cách:Kết hợp cát và đại dương với vải lanh giường Marimekko Poukama sa thạch. mang một mô hình bằng Fujiwo Ishimoto, giường này với 1 sự đơn thuần mà đốt cháy trí tưởng tượng có công năng cảnh biển. bạn mang thể cảm thấy cát dưới chân bạn và xem các con sóng trong khoảng cách?Chúng tôi tiếp tục họa tiết mùa hè hiện đại của chúng tôi có rèm tắm Sandpiper của Kate Spade. Trong khi 1 số họa tiết chim hồ với thể nhìn ngày, mô hình đương đại này nhiều người áp dụng các đường sọc và đường cong để sản xuất phong trào:

biển cỏ, bất cứ ai? những vải lanh giường ngủ trùng hợp Marimekko Heina vươn lên là sống động mang 1 mô hình ngoại hình do Maija Isola trong năm 1957. yêu thích phương pháp bộ đồ giường tinh tế này mang thể đơn giản đi Beachy mang sự giúp đỡ của trang hoàng hải lý như một mẫu bình thủy tinh đựng đầy kho báu sao đại dương và biển khác. Cho vui màu trắng và màu xám hơn, đánh giá West Elm hữu woodgrain Khăn . một mô hình vòng cây thi công cho các buồng tắm Essentials kết nối trần ai để không tính trời, Trong khi tương tác của sự pha trộn màu trắng với màu xám là cả mùa hè và tuyệt đẹp:

đấy là thời kì để đưa vào các sọc. những sọc mùa hè, ấy là! Và các gì để mùa hè về sọc? Họ có 1 tác hải lý kể nhở chúng ta về đồng phục hàng hải và ô dù bãi biển! các Linens Laguna giường ngủ từ Crate & Barrel đang nhãi con trong dung nhan thái của màu xanh:Kate Spade đã tạo ra 1 cổ xưa mùa hè! các Candy cửa hàng sọc vải rèm tắm được neo vì loại hải quân. Thêm sắc đẹp thái món tráng miệng y màu hồng và màu cam, và người chơi có 1 màu dung nhan nhãi ranh được đảm bảo để khiến sáng bất kỳ phòng tắm:Các đi lại tinh tế của những gợn sóng đại dương đến có cuộc sống trên màn tắm DKNY Highline sọc .Một hiệu ứng gradient mô phỏng các độ sâu của đại dương:Thêm 1 giao thông của màu xanh lá cây để sọc của game thủ với thấp nghiệp sọc Rèm Tắm West Elm. làm thế nào thông minh 1 cây nhiệt đới tươi tốt sẽ phê duyệt tiếp theo để phụ kiện cabin tắm này ?! Xem cho chính mình dưới đây:Phát biểu của đại dương, nhiều lúc yêu thích để thăm hồ là để đem lại màu xanh của nó vào trong nhà! các Kate Spade hoa quilt là rất hợp lý cho mùa hè, đặc biệt là khi mang dấu do 1 màu đậm của màu đỏ:Thêm một tí màu xanh lá cây sang màu xanh của game thủ mang sự kỳ diệu xoáy đương đại của cơ Oasis Duvet Cover và Shams. Phần thấp nhất: chuyển động của mô hình là một lời nói nhở phong cách của sóng biển trong mọi vinh hoa của họ!

Đối sở hữu 1 chủ đề chẳng thể phủ nhận của hồ, thưởng thức Rèm Tắm Coral Reef từ West Elm. Shades thủy, bột màu xanh, mòng két và màu xám tạo chiều sâu, Ngoài ra 1 nền trắng giữ mô hình hoàn mỹ gọn gàng:Tới kiến trúc sở hữu một cái bộ đồ giường nhưng mà gợi lên thẩm mỹ của cửa rèn sắt và lan can. các cơ đồ sắt Duvet Cover + Shams từ West Elm cấu kết các sắc đẹp thái của màu xanh và trắng dung nhan nét cho 1 hiệu ứng hợp lý phức tạp:Đối sở hữu một cửa sổ pop của màu ngọc lam và hình học màu trắng, hãy đánh giá các Mimosa Bộ đồ giường với phục hồi ranh mãnh trong Aquamarine, sau ấy hãy tưởng tượng mình đang bơi trong Bluest những vị trí nước ven biển.

ấy là những gì về mùa hè năm đó khiến cho chúng ta để ý bao quanh mình mang tô điểm màu trắng rõ nét? có nhẽ đó là bí quyết Mịn trắng và khiến mới, hoặc cách nó nguội chúng tôi bằng bí quyết phản ánh nhiệt! tỉ dụ, Z Gallerie củaMimosa Bedding ở White Jacquard là 1 đương đại trên khuôn dòng trắng trên nền trắng. Nhìn kỹ, và game thủ sẽ thấy những phiên bản in hình học giống như trong những bộ đồ giường aquamarine trên:Mang cùng ánh sáng trắng khiến mới để phòng bột của người chơi sở hữu sự trợ giúp của Pottery Barn của PB cổ điển 820-gram sức ép Khăn trắng. không sở hữu gì trông cao nhã hơn so sở hữu một dòng khăn màu trắng gọn nhẹ gấp lại, đặc biệt là khi hiển thị trên 1 etagere kim khí :

trường hợp người chơi mong muốn 1 bản cập nhật mùa hè cho vị trí thi công mà cần thiết với 1 trải giường vòng vèo năm, đừng quên sức mạnh của một rèm tắm mới hoặc một đậm dấu mùa hè gối. nhiều lúc một vài thay đổi đơn thuần với thể chuyên dụng cho như là bổ dưỡng theo mùa hoàn mỹ. Chưa kể, bất đề cập tùy tìm vải của người chơi, chạm trang hoàng giống như vỏ sò và lũa với thể mang lại cho nhà riêng bãi biển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét