Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

mọi công trình hầu hết thuận tiện có kiến trúc hình "tổ mối"

muốn chất liệu từ gạch nung, mọi gia đình 2 tầng tại thành phố Đà Nẵng đã cạnh tranh hơn 600 dự án trên trái đất để giành được giải thưởng Brick Award ở hạng mục Nhà ở.

gia chủ mang chiếc tên rất khác lạ "Nhà tổ mối". các kiến trúc sư đã thiết kế căn hộ dựa trên cảm hứng từ tính năng làm cho tổ đặc biệt của loài mối. Tổ mối luôn nóng bức, thông thoáng và bình ổn về nhiều nhiệt.

căn phòng chỉ mất khoảng 550 triệu đồng để hoàn thiện cả phần xây thô lẫn nội thất. "Nhà tổ mối" bao gồm nhị khối hộp lồng vào nhau, với trọng điểm là bếp, bàn ăn và góc thư giãn - nơi sinh hoạt tầm thường của địa điểm thi công. Từ đây, các vùng tác dụng khác như vệ sinh, kho, phòng tiếp khách, phòng ngủ được chuyển tiếp nhẹ nhõm và lan tỏa ra xung quanh.

vùng tầng lửng dành cho phòng thờ, thư viện và phòng ngủ trang bị nhị. Mái nhà được phủ dây leo và bố trí thêm một góc thư giãn bên cạnh trời. Được thiết kế khôn xiết thông minh và sáng tạo với những khoảng thông tầng cao rộng ngôi nhà riêng khi nào cúng tràng ngập ánh sáng trùng hợp và có tính năng thông gió rẻ.

Dưới đây là những hình ảnh về kiến trúc lạ mắt của mọi gia đình mưu trí này, vừa giành giải thưởng quốc tế.

sở hữu cách ngoại hình tường gạch nung ôxin xen kẽ, gió có thể nhẹ nhõm đi qua đa số những miền khác biệt trong mọi công trình. Vào đêm tối, ánh trăng cũng len lỏi vào khắp những dung tích như nhà ăn, phòng uống nước và bếp.Hai lớp tường hòa hợp sở hữu những không gian phụ sở hữu tác dụng ngăn những luồng gió mạnh vào mùa bão nhờ sự chênh lệch về áp suất (gió sẽ theo những khu thông tầng đi thẳng lên mái).

Cầu thang dẫn lên tầng lửng dành cho phòng thờ, thư viện và phòng ngủ vật dụng nhì. Dây leo được trồng phủ kín đáo mái nhà.Với cách kiểu dáng tường gạch nung lùa xen kẽ, nắng và gió mang thể nhẹ nhàng đi qua toàn bộ những vùng không giống nhau trong nhà bạn.Mô hình "nhà tổ mối" có thể chú ý cho những mọi gia đình địa điểm ven đô, ngoại thành hay những mọi gia đình mang thu nhập trung bình.

Vào buổi tối và ban đêm, gia đình trông như 1 loại đèn lồng đồ sộ mang những đốm sáng gầy hắt ra từ những lỗ trống của bức tường ở hai đầu hồi và từ những bức tường ngăn giữa những phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét