Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

CHUẨN ĐÚNG phong thủy phòng uống nước thần Tài gõ cửa cho lộc đầy nhà

Tài vận cũng như sự nghiệp của bạn sẽ vượng phát và thuận lợi khi có quý nhân phù trì. tuy nhiên, những thói quen đi ngược lại các phương pháp của phong thủy dưới đây mang thể sẽ làm cho bạn mất đi sự hộ trì

một. Bước vào cửa là phòng tiếp khách

bí quyết bài trí đúng là lúc bước vào cửa chính với thể thấy ngay phòng tiếp khách, vì đây là khoảng trống tiếp đón bạn bè, đối tác… một số khu vực lắp đặt mẫu mã phòng uống nước phải đi vòng qua phòng ngủ hay để khu vực ăn trước rồi thế hệ đến phòng uống nước. cách kiểu dáng này dễ làm cho công tác, việc kinh doanh mắc sơ sót, mất phương hướng.

2. mẫu mã trần

Trước kia, người ta thường trang hoàng trần phòng khách bằng các hình hoa văn nổi công trạng bằng thạch cao. Đối mang những căn phòng sở hữu trần cao thì hoa văn này sẽ rất sang trọng. ngoại giả, về mặt phong thủy kiểu dáng trần nhà như vậy sẽ khiến cho khu vực thi công như sở hữu vật gì đè nặng, kiềm hãm vận khí.

hiện tại, lúc hình thức trần, các kiến trúc sư thường chọn chiếc trần ốp thạch cao mà để lại mảng giữa cao hơn phần sườn viền xung quanh. các thiết kế này cũng siêu tiện nghi trong việc sắp đặt những chiếc đèn âm trần hoàn hảo.

ngoại giả, việc tạo mảng cao thấp cũng phát triển hình ảnh ẩn dụ như một mẫu ao trên trần nhà. Theo phong thủy, đây là kiểu trần "thiên trì" – ao trên trời, ví như được gắn thêm đèn chùm thủy tinh, pha lê với màu quà sẽ mang thêm tác dụng"rồng điểm nhãn" cho vận khí mọi gia đình vô cùng phải chăng cho chủ nhà.

3. Kệ để giày dép ko được quá cao

chất lượng chiều cao của giá để giầy dép cạnh cửa không vượt quá hông của người phệ. Bụi bẩn từ giầy dép được coi là uế khí, ảnh hưởng không bé đến vận khí của chủ công trình.

4. sạch sẽ, gọn ghẽ

phòng khách nên duy trì sự gọn nhẹ, ngắn gọn bởi vì đây là thể tích trọng điểm của mọi công trình. giả dụ bóng điện trong phòng hỏng cần mang sự thay mớ kịp thời để gia tăng tài vận cho chủ đầu tư.

5. không đặt ghế sofa dưới xà ngang

giả dụ đặt ghế sofa dưới xà ngang, khi khách và gia chủ ngồi nói chuyện sẽ với cảm giác găng, đè ép làm tổn nguy hiểm đến tinh thần đồng thời vận thế của người trong nhà cũng do vậy mà ko phất lên được.

Trong giả dụ này, giá hợp lý game thủ cần thay đổi vùng của ghế sofa hoặc làm trần giả, la phông trần để che xà ngang lại.

6. Ánh sáng hầu hết

"Phòng khách phải sáng, phòng ngủ bắt buộc tối", vì thế lúc sắp đặt phòng tiếp khách phải uy tín điều kiện ánh sáng và lưu thông gió để thu hút tài vận.

7. Sàn nhà vững chắc

Sàn nhà được xem như nền móng cho mọi sự của chủ công trình, khi phát hiện hỏng hóc hay nứt đổ vỡ phải sửa sang kịp thời. game thủ sở hữu thể giới thiệu thảm sàn ví như một nền nhà với gam màu lạnh, hay gạch cẩm thạch đem lại cảm giác lạnh giá như trong tiết trời mùa đông.

8. chểnh mảng phòng uống nước

diện tích phòng uống nước được sắp đặt hợp phong thủy là ưu tiên hàng đầu giúp hấp dẫn quý nhân và tài khí vào nhà. phòng tiếp khách bài trí đẹp, tiện dụng không chỉ tạo được ấn tượng rẻ cho những vị khách tới chơi nhà, nhưng mà còn vô cùng có ích cho công việc cũng như những mối quan hệ của chủ nhân. do đó, nếu lơi là trong việc sắp đặt khoảng trống phòng uống nước sẽ làm game thủ vô tình làm cho mất đi quý nhân của mình trong cuộc sống.

9. Bể cá trang hoàng vừa nên

Trong phong thủy, bể cá hay bon sai mang công dụng khai tài vận nhưng không buộc phải lạm dụng bố trí quá rộng rãi trong phòng tiếp khách. vì dễ làm độ ẩm trong phòng uống nước quá rộng rãi nhưng gây ra tính năng phong thủy trái lại.

10. đồ vật không bắt buộc quá phổ biến

không buộc phải bày quá rộng rãi đồ trong phòng tiếp khách, đặc biệt là các phòng uống nước nhỏ dễ làm nhân loại cảm thấy bí bách nhưng ko bổ ích để nâng cao tài vận.

11. không treo gương ở vùng vượng khí

Trong thuật Phong thủy, vị trí vượng khí nhất của mọi công trình nằm ở dung tích phòng tiếp khách. Trong phòng uống nước, vị trí vượng khí tụ hợp nhiều nhất ở miền góc đối chéo có cửa kính thủy lực chính. Chính do vậy, miền này trong khoảng trống phòng khách nên luôn được giữ trong tình trạng yên lặng, định hình. ko nên sắp xếp lối đi hay có hành lang tại miền này, cũng tuyệt đối không buộc phải treo gương bởi vì gương có tác dụng phản xạ, sẽ làm cho chướng ngại vận thế và vượng khí của công trình.

Để tăng thêm vận khí, tại miền vượng khí bạn nên đặt thêm những thiết bị cát tường, những cây cảnh sở hữu màu xanh đầy nhựa sống để hỗ trợ, nâng cao cho vận thế của nhà riêng.

12. Bàn ghế tiếp khách đặt đúng địa điểm

Nhìn từ bên ngoài cửa kính chịu lực vào phòng uống nước, phía bên tay nên của khách đi vào, buộc phải sắp đặt đặt bàn ghế tại vùng này, song song bắt buộc bày thêm chậu cây và bát nước (hoặc thiết bị với nước chảy) mang thả hoa hoặc đá thạch anh đặt bên trong, bởi phía này là rồng xanh, giúp khách cảm thấy tha hồ, tăng thêm mối quan hệ tốt đẹp, tăng nhựa sống chung cho nhà mình, tạo không khí hiếu khách cho đơn vị quản lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét