Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

thiết kế chuyển đổi của gia đình sang chảnh hơn

Để vững chắc, đây chẳng hề là lần đầu tiên nhưng game thủ đã nhìn thấy một vị trí thi công được biến đổi từ một khoảng trống hoàn toàn không giống nhau. Chúng tôi đã thấy những nhà thờ, nhà kho, nhà máy hoặc thậm chí văn phòng. Và đa số chúng dẫn vào nhà hợp lý mà chúng tôi thực thụ không bao giờ chờ mong để xem. nhưng bởi vì tâm não rỡ của những nhà kiểu dáng và các nhà xây dựng, các cấu trúc đã được 1 lần cho các mục tiêu khác đã được biến thành nhà dễ thương. Và bữa nay, chúng ta sẽ chỉ cho bạn một công tác đầy tuyệt hảo của 1 trường học trở thành một nhà mình thế hệ cho 1 công trình trẻ. nếu game thủ sẽ nỗ lực để tưởng tượng nó, bạn với thể mường tượng thể tích như một trường học, nhưng mà cách nó được thiết kế, người chơi sẽ không ngờ rằng nó đích thực là 1 trường học và chẳng phải là 1 nhà. một khía cạnh ấy sẽ nói nhở các chủ có nhưng họ đang sống trong 1 diện tích nhưng là 1 lần học là các cửa ra vào và cầu thang.

Dự án được gọi là Ons Dorp trong đấy 1 tòa nhà trường đã được chuyển đổi thành các gia đình không giống nhau. 1 trong các căn nhà được kiểu dáng cho một ngôi nhà năm. phòng chờ của cô giáo được tu chỉnh lại vào phòng ngủ và phòng học vào khoảng trống sống. Nó cũng có trần nhà cao mà khiến cho nó mang thể phát hành nhà ốm dẫn cho cả khu vực thi công được ở bên nhau, Ngoài ra keepings mật của nó. Trong vùng sinh sống, mọi năm yếu tố được cấu kết bao gồm nhà bếp, phòng khách, phòng ăn, khu trung tâm thương mại cho trẻ mỏ và diện tích làm việc thành 1. vì bộ nhớ là một yếu tố chi tiết mà những địa điểm thi công mang ba trẻ mỏ buộc phải, đồ đạc đã được sản xuất theo các trường hợp cầu thang có thể là 1 lưu trữ cho những đồ chơi của con nít và cũng có thể tăng gấp đôi như một vở kịch và địa điểm ngồi. Nội thất sở hữu sàn bê tông và cầu thang thép mà giữ những đặc điểm của trường mà khi kết hợp sở hữu gỗ dán, nó dẫn tới một nội thất tươi sáng và rét mướt. Chúng ta hãy nhìn vào việc biến đổi trường học dưới đây.

tính năng độc đáo : Từ một trường học cũ để cho một địa điểm thi công trẻ năm một mẫu nhà đẹp, nhà ở đây là thực thụ được kiểu dáng coi xét toàn bộ hầu hết thiết bị nhưng mà khu vực thi công phải Dường như vẫn giữ một số mức độ của trường.CASA Architecten đã chuyển đổi một nhà 1910 trường học cũ ở Amsterdam vào mười khu vực lắp đặt bự và một trong những doanh nghiệp đã kiểu dáng thành khoảng trống đẹp này nhưng mà đã diễn giải đa số các vị trí đích thực thấp.1 số tính năng của địa điểm thi công ấy sẽ đề cập nhở chúng ta rằng điều này thực sự là 1 trường học là các cầu thang và cửa. Chỉ nên nhìn vào cánh cửa đó, hãy nghĩ đến sinh viên đến trước khi chuông!chắc chắn là diện tích ko phải là nhìn giống như 1 trường nữa nói từ khi vùng chính là cởi mở sở hữu khách, phòng ăn và nhà bếp địa điểm mà toàn bộ đều chia sẻ cùng một dung tích.các gì tôi thấy hấp dẫn trong nhà bếp là bức tường của peg bảng giá kệ, cho phép nhà mình để thay đổi những mẫu mã bất kỳ lúc nào họ để xuất. nhưng mà không phải là đẹp?

Nhà bếp / phòng bếp và vị trí sinh hoạt được phân cách bởi vì các cửa ra vào cao dẫn tới ban công. game thủ có thể thấy rằng nội thất cách thức màu sắc đẹp tối giản trong nó và nó với số đông khoảng trống lưu trữ trong nhà bếp. Ngay cả những phòng uống nước là đơn thuần quá.Đối diện sở hữu ghế sofa, sở hữu thể thấy một đơn vị kệ gá đặt lưu trữ, cũng như phát triển thành một nền móng cho 1 lò sưởi đốt gỗ. lò sưởi Đây là một mức độ thấp đẹp trong nhà.Trần nhà cao trong mọi gia đình cho phép các nhà ngoại hình để phát hành gác lửng nhỏ không chỉ trong địa điểm sinh sống mà còn trong phòng ngủ chính. những gì tôi nhận thấy ở đây là ánh sáng mặt dây treo tắt hơi nhà và tuồng như cung ứng một mô hình đáng yêu trên những bức tường.

các loft trên địa điểm sinh sống căn bản cho phép cả khu vực lắp đặt để được cộng với 1 cây lũ piano trong đấy. nhưng mà dung tích này cũng với thể là hợp lý giả dụ bạn muốn có một số sự riêng tây. Tôi thích mẫu mã của bàn bởi nó sở hữu tủ xung quanh nó.Có 1 nhà văn phòng nằm từ trần ở cuối của loft có nó được xây dựng trong kệ và bàn. Ai không đề cập có một bàn như thế này nhưng là một vùng lưu trữ cùng một lúc?Gần cửa trước mang một tập hợp các cầu thang dẫn tới phòng ở những khu vực lắp đặt. những cầu thang thép giữ những đặc điểm của trường đó được chuyển vào cầu thang khác trong nội thất.Có phòng ngủ của trẻ mỏ đã được thành lập trong tủ trên và dưới cửa sổ để mang đủ diện tích cho các đồ chơi của trẻ, sách vở và các đồ dùng khác. mặc dầu phòng ngủ này là đơn thuần, bạn vẫn có thể thấy 1 số nguyên tố con trẻ niềm vui trong ấy.

các phòng ngủ rộng đầy ánh sáng bởi những cửa nhựa lõi thép sổ bự và nó có 1 kiểu dáng nhỏ xíu gọn và 1 vị trí lofted. mặc dầu sở hữu diện tích vẫn còn nhiều, nó chẳng phải là đông đúc sở hữu đồ nội thất và trang hoàng.

bạn với thể với được 1 mẫu nhìn thoáng qua của diện tích loft khác, đặt trên giường. Tôi tự hỏi những gì mang trong đó, nhưng mà tôi đoán nó là 1 địa điểm khiến cho việc bởi vì hầu hết những tủ treo trong đó.

Ai sẽ chờ đợi rằng một trường học cũ thực sự có thể được biến đổi thành 1 nhà riêng ấm cúng? Vâng, có các gì chúng ta đã thấy, nó chắc chắn có thể khiến cho điều ấy. trường hợp một nhà máy cũ hoặc nhà kho sở hữu thể được trở thành 1 nhà, thì đó cũng là có thể cho một trường học cũ. Và phương pháp chuẩn Studio chuyển đổi thể tích cho chúng ta thấy rằng ko sở hữu gì thực sự là không thể có sự sáng tạo và thiết kế. hẳn nhiên, chúng ta cũng nên lắp đặt tín dụng để CASA Architecten đã biến trường thành mười công trình. bạn thậm chí sẽ không kì vọng điều này đã từng là 1 trường học! Tôi thích khiến cho thế nào các đồ nội thất được sắp đặt ở đây cũng như hầu hết loại nhìn. Việc sắp xếp cũng được thực hành và mỗi vùng mang 1 ý tưởng đẹp nhưng mà còn là chức năng và có thể mong muốn. khiến cho thế nào về game thủ, những gì bạn có thể nói về căn hộ này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét