Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

mẫu nhà đẹp với ý tưởng phổ biến kính temper rộng mở

Nó sẽ không được rẻ đẹp để sống trong một khu vực lắp đặt mà là xung quanh tự nhiên? chắc chắn rồi! Để kiên cố hầu hết chúng ta sẽ thích nghe các tiếng kêu của những con chim vào buổi sáng và các làn gió nhẹ vào buổi chiều.Đây sẽ là 1 vầng hào quang đãng rất thư giãn khác lạ là trường hợp người chơi khiến việc trong thành thị đầy đủ thời gian. Trở về nhà đến 1 nơi như thế này sẽ nhà phân phối cho bạn một đoạn đường để ngơi nghỉ và de-căng thẳng.Chúng tôi đã đặc thù nhiều nhà bạn ở một khu vực như thế này và chúng tôi với một số khác ngày hôm nay.

mọi gia đình này được gọi là Deerhurst ấy là một gỗ đầy nhà mới nhìn ra bụi rậm ở Queensland, Australia. nhà đương đại này nằm ở trên cùng của 1 33.000 mét vuông.. (Trên 8 dòng Anh) thiết lập bụi rậm mà khiến cho nó rất đẹp và thư giãn.Như một vấn đề của thực tiễn, nó bật là một nơi tuyệt vời để sống trong ko chỉ bởi vì khu vực của nó, mà bởi vì những tác dụng của những địa điểm khác nhau của nó cũng như các ngoại hình tuyệt vời ở cả nội và ngoại thất. các nhà thiết kế bởi Shaun Lockyer Architects trong ấy mang đại dương bơi to, sở hữu 1 sân phơi nắng để thư giãn vào những ngày nóng. những dự án nhưng các kiến ​​trúc sư đã là 1 phần mở rộng của mọi gia đình nhưng nó bật ra thực thụ logic. Chúng ta hãy có 1 mẫu nhìn tại nhà dưới đây.

Việc mở rộng táo bạo của địa điểm thi công được lấy cảm hứng từ thiên hướng đương đại vì những kiến ​​trúc sư và nó ngồi bắt buộc thơ trên đỉnh thiết lập bụi rậm 33,000sqm của nó. căn nhà tìm hiểu các kiểu dáng về tính minh bạch và độ bền vững phê duyệt việc để ý một cơ sở đá nặng đặt cạnh nhau chống lại phần lớn bằng kính, gian hàng cantilevered của nó ở trên như đã thấy trong bức ảnh.

Đây là mặt tiền của nhà bạn và nó thực sự là rất mập nhưng mà tổng ngất! chú ý rằng nó ồ ạt lưu ý kính cho cửa sổ ở vùng phía trước cũng như trên các phần khác của căn phòng. Dưới những gian hàng kính là nhà để xe.

Đây là bí quyết nhà trông giống như ban ngày, nơi game thủ mang thể nhìn thấy rõ ràng việc nhiều người áp dụng các Vật liệu xây dựng và các tảng đá đồ sộ. Rõ ràng, nhà là ở một vùng cao như nó cách tốt nhất một con đường dốc cong dẫn tới nó.

gia đình được bao quanh sở hữu cây cao mà thêm bóng mát cho nó và cũng thêm vào hào quang thế hệ mẻ của nó. Chú cũng là các phần khác của căn hộ được giấu đằng sau một hàng rào bê tông dài để bảo mật.

Đây là địa điểm hồ bơi nhưng mà sở hữu sàn lát gạch khảm, một decking gỗ và một vài bước mà dẫn tới 1 miền khác, nơi 1 chiếc ghế tựa sở hữu thể được phát hiện.Không phải là nó rẻ đẹp để dành rộng rãi thời kì ở đây, Dường như những cây đứng cao xung quanh bạn?

các biển bơi thêm thẩm mỹ cho khu vực lắp đặt và không gian ko kể trời của nó. nhiều người sử dụng rằng nó có hàng rào thủy tinh xung quanh nó cho an toàn và an toàn. Tôi thích hình thức của miền đại dương bơi này khác lạ là làn nước xanh trong của nó!Các mọi công trình cũng với địa điểm ngoại trừ trời, như miền phòng khách có lò sưởi treo được trình bày trong những đêm lạnh. Đây cũng là một nơi hợp lý để ở lại, bắt buộc không?

Nhìn thấy ở đây là 1 địa điểm quầy bar bán ngoài trời để thưởng thức một thức uống nóng sốt Ngoài ra nhìn vào cây trồng xung quanh. Nó sẽ được phải chăng đẹp để với được 1 số thức uống ở đây Dường như thưởng thức gió lạnh trong đêm. Và 1 điều nhưng mà tôi thích ở đây là những hình thức của đồ nội thất.Phần mở mang có 1 nhà bếp mới, mang tủ trắng, gỗ và bàn bằng thép ko gỉ, và một backsplash có hoa văn màu đỏ và trắng. những cửa sổ phía sau bồn rửa cho phép ánh sáng tự nhiên, và cung ứng 1 dòng nhìn của nhà thuở đầu.Bên trong nhà bạn, có một lò sưởi ở khu vực ăn uống là đủ phệ cho mười hai khách. những cái ghế ăn màu trắng nhìn đẹp trong dung tích này nhưng mà khen sở hữu bàn gỗ dài. Cũng nhìn thấy ở đây là quả cầu hình đèn trên những phòng ăn uống.Ngôi nhà cũng với một văn phòng nhà có một thành lập trong bàn, tủ và kệ sách.Nó có công năng 1 cửa sổ ở cuối phòng cho phép đa dạng ánh sáng khi không vào trong nhà. khu vực làm việc đã lâu xây dựng trong bàn mang hình nền hiện đại màu đen trên tường. Ở phía bên kia là một kệ cao để lưu trữ sách.

phòng tắm kính gá đặt góc nhìn tuyệt vời cho các người cẩn thận nó. Cho biết ý kiến có thể được hưởng từ cả vòi sen và cabin tắm. những gì người chơi nhìn thấy ở đây là tắm bồn vị trí với bức tường và cửa kính. Ở phía bên kia, nó cũng sở hữu các cửa sổ kính quá có jalousies.

vừa rồi, chúng tôi chỉ mức độ 1 nhà từ Shaun Lockyer Architects và nó là như tuyệt vời và đẹp như thế này. Nhà đương đại này với 1 mặt tiền thế hệ thêm vào lôi cuốn lề đường của nó. các nhà riêng cũng có cửa sổ kính xung quanh nó cũng như 1 ngoại hình cantilevered ấn tượng cho một gian hàng trong đấy miền chỗ ngồi khác nhau được sản xuất. một tính năng nhưng mà tôi mong muốn về nhà này là vị trí hồ bơi. vị trí của nó là siêu thư thái trong đấy game thủ mang thể nhìn vào những loại cây Bên cạnh đó người chơi tắm và thư giãn. Trong khi, việc bố trí và ý tưởng của đại dương bơi cũng là rất hợp lý. Để vững chắc người chơi sẽ đồng ý có tôi ấy là 1 thời cơ rất sang trọng nhưng mà game thủ với thể phân tích như là 1 nguồn cảm hứng cho mọi gia đình ngày mai của game thủ. giả dụ người chơi có kế hoạch để thành lập 1 khu vực thi công gần cây, nhà này là 1 mô hình xuất sắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét