Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

25 Kệ logic trong những khu vực ăn của bạn

bất kỳ lúc nào chúng ta thấy hoặc hình dung một kệ sách đẹp, chúng ta nghĩ về bao nhiêu cuốn sách chúng ta mang thể đặt trong họ ấy là tại nhà của chúng ta - nhưng dĩ nhiên, mang toàn bộ các gì chúng ta biết về trang hoàng nhà và kiểu dáng, chúng tôi biết rằng chúng tôi chẳng thể xoành xoạch gọi kệ sách như vậy bởi thường xuyên hơn ko, toàn bộ người ko đích thực hiển thị sách trong họ - và ấy là những gì game thủ sẽ được nhìn thấy ở đây ngày bữa nay.

Dưới đây là danh sách đẹp khoảng 25 Kệ logic trong các khu vực ăn. game thủ với thể thấy kệ trong phòng tiếp khách, trong phòng ngủ, trong nhà bếp và thậm chí cả cabin tắm bởi về về tổng thể, kệ được đặt ở các nơi chiến lược trong nhà để lưu trữ và hiển thị. cộng với đó, sở hữu một cái nhìn sâu hơn về cách những nhà ngoại hình bí quyết các kệ và cho chúng tôi biết các gì bạn nghĩ về họ!

Xem thêm : cua kinh thuy luc gia bao nhieu

trước hết trong danh sách này là 1 Brooklyn căn phòng đẹp nhưng mà cho chúng ta thấy 1 bộ phòng bếp rất đẹp với ghế lạnh buốt và một kệ đáng yêu trong trắng sở hữu gợi ý của màu đỏ và màu nâu sẫm trong đó. Rõ ràng, khoảng trống này chú ý đông đảo màu nhan sắc và tôi nghĩ nhiều như nó là đương đại, nó thực sự là thú vị!Thứ nhị trong danh sách là một kệ tường hoàn mỹ nhưng thẳng hàng với cửa. các trang hoàng trên kệ là bãi đại dương sở hữu liên quan và tôi phương pháp để giả thiết rằng đơn vị quản lý siêu thích bãi biển hoặc đích thực khiến cho việc mang các công cụ; dù sao, bất cứ lý vì vì sao những điều đẹp là trong không gian này, tôi nghĩ rằng nó chỉ là hoàn hảo!Chú ý sự tương phản về màu nhan sắc và chất liệu trong không gian ăn uống này? Tôi yêu các bức tường gạch không tính các kệ màu trắng với các đồ vật xinh xắn và cách nó tương phản sở hữu màu sắc đẹp của sàn nhà; bàn ăn đơn giản nhưng một tí gọn ghẽ có uốn cong rất hợp lý của nó.

Nhà này trông hiện đại hơn là đương đại bởi vì đa số những dụng cụ mô-đun nhưng game thủ nhìn thấy trong ấy. các bức tường đó bằng phương pháp nào đó cho thấy nội dung nào đồng thời giấu các điều quá và đồ đạc trong đây có vẻ tương đối cứng mà thực sự gọn ghẽ và đắt trai.Bức ảnh này có nhẽ 1 trong Faves của tôi trong danh sách này bởi vì thực tế là tôi chỉ hâm mộ gác xép và kệ đấy bao gồm cả 1 bức tường. thực tiễn là nó mang khí cụ tuyệt vời trong nó đã khiến cho nó đẹp hơn hầu hết so với lúc nó là thứ đầy màu dung nhan. những khí cụ trắng trên chúng đã làm cho nó toàn bộ mát - ít nhất là đối sở hữu tôi.

Ngay từ mẫu nhìn trước tiên, tôi nghĩ rằng các kệ trong bức ảnh này là ở trên nhà vệ sinh nhà bếp, mà tôi đã sai bởi rõ ràng nó chỉ trông giống như một bàn tiệc phổ biến sở hữu giá đỡ thêm trên nó. thực tế là họ đã thêm vào một bức tường màu đằng sau nó đã khiến cho nó fancier.Tôi thích khiến thế nào hình ảnh vui nhộn này là do họ với con trong họ. Tôi ko chắc chắn ví như các nhà hình thức hoặc nhà chủ với bắt buộc này mà cho chúng ta (người xem) bí quyết tác động phòng bếp này thực thụ sở hữu thể được. Họ cho chúng ta thấy trẻ mỏ khiến một số bài tập hay phiên bản vẽ nào đó nhưng có thể xong trên tường. các mẫu ghế đầy màu nhan sắc cũng thêm vào yếu tố vui mắt 'Những không gian này!

đề cập về trần cao tại nhà! thể tích này là chỉ thực sự sáng tạo và thực tế hơi. Việc thực hiện đề cập bức tường nhưng mà nhà này thực thụ đã tấn và họ thực thụ khiến cho một công tác tốt! thực tế là giá đỡ này với 1 bức tường gắn trên cầu thang xếp với nghĩa rằng đây sẽ là giá đỡ chức năng và không chỉ cho hiển thị.Các kệ xinh xắn và hình chữ nhật thực hành trên những bức tường chỉ là như vậy yêu thích - Tôi mang tức là, không hề trong một bí quyết đắt tiền hoặc 1 mẫu gì đấy nhưng một cái gì đó thật sự tuyệt đẹp. Tôi biết rằng các giá đỡ được rộng rãi mức độ được khiến cho từ gỗ và sở hữu vẻ đơn giản quá, nhưng nó phù hợp mang đa số hầu hết vật dụng bên trong không gian này và nó trông thật ngắn gọn.

mặc dầu vẫn sở hữu đủ không gian cho một bàn ăn béo hơn và đa số, tôi sẽ nên nghĩ rằng ngôi nhà này là bé ấy là lý bởi vì sao họ đã mua một tập ăn tứ chỗ ngồi.Các màu nhan sắc của gần như phòng vững chắc khiến cho loại nhìn gỗ tươi thực sự tuyệt vời.

Tôi nghĩ rằng đây là 1 khoảng trống đẹp để mở màn mang. Giống như 1 người bạn của tôi cần thiết nhắc - nhà là sườn trống cho kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế nội thất.Tôi thích bí quyết sàn có cờ màu đen và trắng này giống như cảm giác bởi vì thể tích này mang vẻ hầu hết những cổ đại VN hơn nó đã là; các kệ ở đây chắc chắn là khác nhau từ những người khác trong danh sách này - ấy là vững chắc.Bây giờ, tôi khá thuyết phục rằng diện tích này là ko đích thực là một phòng bếp uống nhưng một thư viện - nhưng mà sau đó 1 lần nữa, tôi đôi kiểm tra và điều này là trong thực tiễn, không gian ăn uống của nhà Delancey này. những bức tường béo của cuốn sách cực kỳ có thể là do thực tế là những chủ sở hữu nhà là đích thực bạn đọc và tích lũy đối mang gần như những phần. Sách chắn là hiển thị hợp lý cho hầu hết công trình.

Tôi thích khiến thế nào các kệ ở đây đóng vai trò như phòng ban - từ vùng sinh sống và sau ấy về phía cầu thang hay thậm chí nhà bếp. các kệ trang hoàng màu trắng showcase đó là cao sáng bởi vì sự xong xuôi nâu. các khoảng trống ăn uống sáu chỗ ngồi cũng là 1 màn hình hoàn mỹ trong công trình này.Các kệ trong nhà bên bờ biển này là tương đối rất dị. Tôi với nghĩa là, ko phải là giá đỡ bạn dạng thân mà nội dung của những kệ. Họ trông giống như miếng lạnh lẽo và thú vị của những ngoại hình bình và jar và như vậy.

Tôi hoàn toàn choáng váng về diện tích ăn uống này vì trong những cuốn sách hiển thị ở đây. Đối với con mọt sách, tôi nghĩ thêm sách ở toàn bộ những điểm trong nhà xoành xoạch là 1 phân tâm lớn từ công tác và xay hàng ngày, nhưng nó xoành xoạch yên ủi lúc nhìn thấy cuốn sách của bạn bao quanh - khác biệt là lúc game thủ thu được để đọc chúng - lần đầu tiên hay hơn và hơn .

Tôi nghĩ rằng sở hữu thực phẩm sắp với sách là 1 ko mập không có; nhưng mà trong ví như này, và như 1 số các hình ảnh trong danh sách này - Tôi nghĩ hầu hết người đã ko nghĩ rộng rãi về nó, hoặc các quý khách của các căn phòng này kiên cố rất ưa chuộng trong việc bảo đảm họ ko làm đổ thức ăn hoặc thức uống bao quanh không gian ăn uống của họ tránh các cuốn sách của họ từ việc mang sự cố tràn hoặc có điều gì.

Nó có thể ko phải quá rõ ràng, nhưng với một vài kệ dọc theo bức tường có những kiến ​​trúc kết nối diện tích ăn uống này để phòng hoặc dung tích sắp ấy.Tại đây, chúng ta sở hữu thể thấy rằng họ đã thêm vào loại bình phệ và rất dị như đồ trang hoàng và chất độn cho những kệ; khi tôi nghĩ về nó, kệ này là một chia tương đối ngăn nắp quá!không gian ăn uống này trông thực thụ nam tính - thấp, do gỗ tối màu được sử dụng nhiều mang các kệ và những đồ nội thất. khi tôi nhìn thấy tấm trên kệ, dù rằng tôi bằng cách nào ấy đã thay đổi tâm trí của tôi. game thủ nghĩ gì về khoảng trống này?

Chúng tôi nhìn thấy kệ thấp cho nhà Vienna ngắn gọn này. Tôi nghĩ rằng đây là 1 trong các chỉ trong danh sách này với những loại hình ngoại hình. nếu bạn nhận thấy rằng đằng sau ngoại hình kệ này là cầu thang nhưng tôi nghĩ là 1 cách tuyệt vời của việc sử dụng diện tích sau lúc những bàn ăn nhưng trước cầu thang.

bất cứ lúc nào tôi nhìn thấy các căn nhà có trần tiếp xúc, nó thường là ở gác xép hoặc những dung tích chuyển đổi hoặc sở hữu thể không gian công nghiệp - không thực thụ điều gì đó kì quái như thế này. Tôi có tức là, diện tích ăn uống này trông giống như 1 bỗng phá mang các gì là chung nhưng chúng ta thấy trong ngoại hình nhà. Người da trắng liên minh với hầu hết những gỗ khiến cho diện tích này phức hợp hơn.

hầu hết những đồ nội thất gỗ trong không gian này khiến tôi nhớ tới đồ nội thất dì của tôi đã từng có; cô đã mang những ghế sofa phệ bằng gỗ, bảng phụ và bàn cà phê nhưng là legit - họ chắc chắn là nặng. Xét xử của những bảng trong đây, nó là ko với nghi ngờ nặng; và các kệ trên tường trông cân năng nhẹ.Kệ là nhiều người áp dụng chúng tôi với thể cần thiết các bức tường của chúng tôi ở nhà. Chúng tôi bằng bí quyết nào đấy lưu trong gỗ do chúng ta ko phải làm cho tủ với hầu hết những bên để nó, cộng thêm, đó là một bí quyết tối ưu để cách tốt nhất những loại bình Trung Quốc và đẹp người chơi giữ trên gác mái.Chúng tôi hầu như thường thấy diện tích ăn uống ở đây nhưng chúng tôi vững chắc sở hữu một chiếc nhìn tuyệt đẹp của các kệ trắng bửa sung có những viên gạch được để ý như các cột trong nhà bạn này. Nhà này bằng phương pháp này nằm ở Tel-Aviv, bởi thế việc để xuất của các viên gạch thân thương sở hữu môi đề cập từ lúc họ với thể không phải nhập cảng - dấu chân carbon ít hơn!

Tôi nhớ viết về một danh sách nhưng mà đàm đạo giá sách và nhìn thấy nhà ăn này, tôi nhận ra, tại sao ko đặt 1 số sách lân cận phải không? bạn sở hữu thể lấy 1 cuốn sách bất kỳ lúc nào và đọc Hình như ăn sáng hoặc thậm chí ăn tối. Sau đó, 1 lần nữa, chúng tôi xoành xoạch mang thể đặt trang trí thay bởi vì sách.

Tôi thích các kệ lõm ở đây - chúng được đặt trong gỗ trông hơi giống như một khuông lớn! Này bằng cách nào ấy cảm thấy thực sự trang trại giống và tôi nghĩ rằng đấy là thông minh vì nó cảm thấy thực thụ yên ấm và thoải mái!

Và với game thủ mang nó, thanh nữ và quý ông - một danh sách 25 Kệ tuyệt vời trong những nhà ăn mà tôi nghĩ là thực sự ngăn nắp. Nó sở hữu thể được muốn cho mục tiêu trang hoàng mà đồng thời chúng ta đã thấy bao nhiêu người được nhiều người biết chúng như kệ sách - đó là xoành xoạch nhu cầu thông minh cho họ! Tôi đúng Của? Đối có những người cách tốt nhất cuốn sách đấy, và thấp, những người kính yêu để hiển thị những công cụ trong nhà, hãy đánh giá các 15 Cube và Rectangular Kệ và chia sẻ chúng mang bằng hữu của game thủ cộng có thế này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét