Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Tự khiến cho kệ lưu trữ đồ đơn thuần trên cửa phòng tắm của người chơi

Đối có các bồn tắm ốm ra khỏi ấy, nó với thể là 1 thách thức để chọn quan tâm lưu trữ. một vùng thường bị bỏ lỡ cho việc lưu trữ là trên cửa. một kệ đặt ở đây đưa lên ko sở hữu thêm khoảng trống, là hầu như không đáng kể, nhưng phân phối một cẩn thận lưu trữ ốm khoảng trống tối ưu. hướng dẫn này sẽ cho người chơi 1 cách đơn giản để thành lập và gắn kết 1 kệ phía trên cửa để sản xuất lưu trữ cabin tắm thêm; ngoài ra, khái niệm này hẳn nhiên với thể được biến đổi và được nhiều người biết trên hầu như bất kỳ cửa kính thủy lực.

Dưới đây là một đôi lời khuyên để xác định kích thước của kệ phía trên cửa của bạn: khi xác định chiều sâu, đứng trực tiếp bên dưới khuông cánh cửa đối diện vào thể tích. Nhìn lên và nhìn thẳng về phía trước. khiến cho thế nào xa ra 1 kệ có thể đến trước góc nhìn ngoại vi của người chơi đăng ký nó? game thủ không để ý cảm thấy như người chơi đang đi vào 1 đường hầm, có 1 kệ ra vô cùng xa. Hơn nữa, nếu game thủ xảy ra để với 1 lỗ thông khá trên cửa của bạn (như giả dụ trong chỉ dẫn này), game thủ cần thiết những kệ để thu hẹp đủ để cho phép luồng ko khí và thông gió hầu hết. Chiều rộng có nhẽ là dễ dàng hơn để sắm ra - nó có thể đi từ tường vào tường, hoặc ngay trên khung cửa nhựa lõi thép, hoặc 1 nơi nào khác hợp lý rằng mệnh lệnh của kiến trúc thể tích của người chơi.

nếu giá của người chơi ko đi du lịch từ tường vào tường, phê chuẩn cắt một góc nghiêng 45 độ ra khỏi góc lồi. Điều này là hoàn toàn tùy tìm, hẳn nhiên, và nó mang thêm một số biến chứng và tìm mọi cách trong cắt ra rìa thềm. mà nó làm cho một cạnh tốt đẹp, tấn công bóng, và nhẹ nhõm hơn. (Đặc biệt trường hợp kệ phía trên cửa của game thủ, như thế này, là dễ dàng nhìn thấy trong gương hoặc bề mặt phản ảnh khác.)

ví như giá của bạn là 1 bảng gỗ vững chắc, bạn mang thể hoàn toàn thấp đẹp sở hữu các cạnh như họ đang có. ngoại giả, giả dụ bạn đã sắm ván ép như vừa kệ của game thủ, bạn sẽ phải nên cắt bỏ các cạnh. Lấy 1 số hình chữ L góc cắt, làm cho vững chắc rằng độ sâu bên trong là đủ để trang trải những độ dày của thềm lục địa của mình.

Định hướng mảnh cắt của bạn theo bí quyết bạn muốn nó - bạn sở hữu đề cập 1 phần ngang nhìn thấy trên mặt dưới của giá của bạn? Hoặc "vô hình" trên đỉnh của cạnh giá của bạn? (Bởi do thềm đất liền này là quá cao, hãy nhớ rằng phía trên cùng của kệ sẽ không được nhìn thấy, phía dưới cộng là hội tụ của bạn để làm cho nó trông theo cách người chơi lưu ý nó.) sở hữu trang trí của bạn theo định hướng, cắt 1 góc 22,5 độ tắt cuối mảnh cắt của game thủ. Chính chỉnh góc bên trong của trang hoàng với một góc của góc 45 độ của game thủ để kiên cố rằng những góc đang đương đầu có sự lãnh đạo đúng.

Hủy bỏ các mảnh cắt và lật nó qua. Đo khoảng cách đúng đắn từ góc này sang góc của góc 45 độ của game thủ.Đánh dấu khoảng phương pháp này ở góc bên trong của cắt miếng của bạn. Mẹo: Nó rất có lợi, lúc khiến việc sở hữu các miếng cắt ấy mang đòi hỏi định hướng chi tiết, để vạch ra các hướng cắt của người chơi bắt buộc đi như bạn khắc ghi trim.Định hướng mảnh cắt của game thủ vào cưa của game thủ, mà buộc phải được đặt ở 22,5 độ. bạn đang xếp hàng lưu lại vào góc bên trong của tô điểm của bạn sở hữu những cạnh của lưỡi cưa.Hãy cắt giảm 22,5 độ vào cuối còn lại của bạn (theo định hướng 1 bí quyết chính xác) cắt miếng. Căn góc trong các trim với góc chính xác của thềm lục địa của mình.

đánh dấu chiều rộng của kệ vào cuối trim và cắt nó (một tiêu chuẩn 0 độ cắt) để thích hợp sở hữu thời hạn sử dụng.Mẹo: Dường như khiến việc sở hữu một băng đo lường là diễn giải thường ưa thích của đo lường để cắt, tôi thấy rằng lúc khiến cho việc có góc độ không giống nhau trong vị trí bé, một băng đo kềnh càng gây ra phổ biến chỗ cho sai sót hơn so mang chất ghi lại trim. bên cạnh đó, nếu người chơi cảm thấy vô tư hơn lúc sử dụng nhiều một băng đo, làm điều ấy, tất nhiên.Đây sẽ là mặt dưới của kệ, mang tức thị nó sẽ hiển thị cho bất cứ ai bước vào buồng tắm của chúng tôi và nhìn lên. có một lỗ giữa những gọn ghẽ, mà sẽ bắt buộc nên được lấp đầy.Tôi đầy các lỗ trên mặt dưới của trim, đa số các lỗ đinh brad, và những đường nối giữa những độ dài trim và kệ cứ vào mặt dưới của kệ. Điều này giúp sản xuất 1 sản vật rắn thức ngay lập tức mạch.Sử dụng một studfinder để xác định khu vực những đinh tán trên cánh cửa, nơi nhưng mà giá của bạn sẽ đi. sở hữu thể người chơi sẽ cẩn thận được nhiều người biết nhì đinh tán gần nhất cho đến cùng tận giá của người chơi. Tùy thuộc vào độ dài của thềm của người chơi, bí quyết 1 ở giữa không phải là 1 ý tưởng tồi, hoặc.

Nó là 1 xẻ sung lưu trữ phong cách, đơn thuần, và cực kỳ giải pháp trong 1 vách kính phòng tắm cường lực bé. siêu ko phô trương, mặc dù nó tương đối đẹp, ngay cả lúc nó được nhận thấy. Chồng tôi thực sự đã không nhận ra nó đã có cho đến khi tôi chỉ ra cho ông; đó là những lời khen giá cạnh tranh, tôi nghĩ.Dưới đây là 1 dòng nhìn của kệ từ gương buồng tắm vanity. Điều cần thiết là những kệ đơn giản nhưng đẹp, bởi vì ấy sẽ được nhìn thấy trong ảnh đề đạt của gương mỗi lúc ai ấy nhìn vào gương.Đây là 1 để ý tuyệt vời của các gì trước đấy sẽ được coi là thể tích. Nó chứa khăn tùng rất đẹp.Tôi có kế hoạch để thêm đồ trong phòng tắm tùng thay thế (ví dụ, giấy vệ sinh, dầu gội / xả, xà phòng) lên đó là rẻ.Chúng tôi chờ đợi bạn cho một kệ lưu trữ trên những cửa một thử, cho dù trong vách tắm kính gia đình cường lực của bạn hay thể tích khác!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét