Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Phong thủy đặt sofa trong nhà

Theo những chuyên gia phong thủy, việc đặt sofa tại phòng khách không chỉ thúc đẩy đến kết cấu thông thường của phòng mà còn sở hữu thể thúc đẩy đến nguyên tố phong thủy của gần như mọi gia đình.

1. cần sở hữu điểm tựa phía sau sofa

địa điểm để đặt sofa phải mang điểm tựa vững chắc như phía sau là bức tường chẳng hạn, song song, ko lo mang người dòm nom ở phía sau. Trước cửa chính hay lối đi là những khu vực ko nên đặt sofa do bí quyết sắp đặt này sẽ khiế tài khí bị phát tán, gây cần những thúc đẩy không thấp tới gia chủ. Trong ví như không thể di chuyển địa điểm của ghế thì bạn có thể hóa giải bằng bí quyết đặt bình phong chắn phía trước. với bí quyết này, khi luồng khí đi vào nhà sẽ ko thổi trực tiếp lên sofa là được.

Phía sau ghế ko buộc phải đặt bể cá, bởi vì trong phong thủy, bể cá thuộc nhân tố thủy mà phía sau ghế lại siêu kỵ nước. bởi vậy, dù sở hữu tần tiện không gian thì cũng ko phải đặt những "phụ kiện" ở phía sau ghế của phòng khách.

Cũng tuyệt đối ko được treo gương phía sau của ghế, vì, gương sở hữu tác dụng phản xạ, bắt buộc việc đặt gương mà ko sở hữu chủ đích sẽ cực kỳ nguy sát thương cho nguyên tố phong thủy của nhà ở cũng như những người sống trong nhà.

2. Treo đèn trần cần hạn chế chiếu trực tiếp lên sofa

Phần đa các công trình thường đặt đèn trần ở miền giữa nhà, phía trên bàn tiếp khách... Song, mang rộng rãi công trình do sự eo hẹp về thể tích phải chỉ với thể đặt 1 ghế ngồi và để đèn chiếu trực tiếp lên sofa. phương pháp bài trí này với thế khiến sát khí được hình thành từ đèn treo chiếu trực tiếp lên ghế và chiếu thẳng lên người ngồi, gây bắt buộc sự tổn thương vô hình đối với người được nhiều người biết như gây choáng hay đầu óc bị găng tay...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét