Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Phòng ngủ không bắt buộc kèm phòng thủ sinh

Phòng ngủ và phòng thủ sinh buộc phải khách nhau, "Nước giếng ko phạm nước sông", lẽ thường tình là như vậy. mà ko biết tự bao giờ, người hiện đại lại sáng tạo ra kiểu phòng ngủ có kèm phòng thủ sinh, mà người ta gọi bằng danh từ mỹ miều là "căn hộ khép kín".

Cũng với thể để tần tiện không gian, và cũng có thể bởi vì được nhiều người biết thuận tiện cho chủ công trình, thỉnh thoảng cửa nhà vệ sinh lại nhìn thẳng với giường nằm nữa. sắp xếp kiểu phòng ngủ này về khả năng nào đó thích hợp với phân tích thị trường và rộ lên 1 thời là "mốt" trong sinh hoạt của phổ biến người.

nhưng phong thuỷ học xưa cho rằng: phòng ngủ bắt buộc đặt nơi trọng tâm là chốn sinh khí mạnh nhất trong một vị trí thi công, tại nơi đó, tựa như trái tim của người ta, bắt buộc tuyệt đối yên tĩnh, sạch, sở hữu lửa, mang nước kèm theo đều ko tốt.

phòng thủ sinh ta trình bày có 2 chức năng: nơi đi vệ sinh và là nơi tắm giặt. Bất nhắc với vai trò là "nhà vệ sinh" hay "nhà tắm" thì Ngũ hành đều thuộc Thuỷ. mặc dầu nhà vệ sinh thời nay khác xa thời xưa, khiến nơi vốn nhớp nhúa ô trọc trở thành nơi siêu hào hoa thoải mái, mà không do vậy mà làm cho chỉnh sửa thực chất, tác dụng của nó - nơi thải bỏ nước bẩn và cặn buồn chán.

Phong thuỷ truyền thống cho rằng, phòng ngự sinh là nơi âm khí hơi nặng nại, đồng thời cũng là nơi sản sinh không khí ô nhiễm. Bất nói là về mặt nào, ví như xử trí ko thích đáng, sẽ tự phát rộng rãi cái bệnh tật như não, tâm thần, nội tạng và tuỷ sống.

bên cạnh đó, nhà vệ sinh là nơi luôn ẩm thấp, khi tắm, nhất là lúc tắm nước nóng, tắm xông khá, mùi hơi nước bốc lên mịt mù. Thể khí ẩm thấp này xộc ra phòng ngủ liên thông mang nó, sẽ làm cho giường đệm, mùng mền tiếp thu tương đối nước sẽ ẩm mốc, gây mốc, làm lúc ngủ ta cảm thấy tức giận. Lâu dần, ta cảm thấy thân thể mệt mỏi, đau lưng, nhưng mà chọn nguyên nhn chi tiết không biết vì đâu, nghiêm trọng còn dẫn đến bênh tật đường tiết niệu.

giả dụ phòng ngủ của người chơi đang ở dạng "căn hộ khép kín" như vậy, thì nên khắc phục bằng phương pháp nào? Theo lý thuyết của phong thuỷ cổ xưa, gợi cho ta 2 cách giải quyết:

một. Trong nhà vệ sinh đặt mấy bồn cây cảnh lá béo, lá xanh với chức năng tiếp nhận bớt khí ô trọc.

2. giả dụ điều kiện kinh tế cho phép và dung tích phòng ốc đủ rộng, ta đặt tấm bình phong hoặc tủ rộng, cao đứt quãng giữa của nhà vệ sinh có phòng ngủ. bí quyết đồ vật 2 này thường với hiệu quả hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét